พิธีเฉลิมฉลองหอระฆังพระครูบาร์บุญชุม และ วิหารพระเจ้าทองทิพย์ วัดพระธาตุดอยเวา เชียงราย

พิธีเฉลิมฉลองหอระฆังพระครูบาร์บุญชุม และ วิหารพระเจ้าทองทิพย์ วัดพระธาตุดอยเวา เชียงราย

เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2565 เวลา. 8.00 น. ดร.ฉวีวรรณ คำพา นายกสมาคมส่งเสริมการเลี้ยงไก่แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และประธานกรรมการบริหาร บริษัทในเครือฉวีวรรณ.กรุ๊ป

พร้อมคณะได้เดินทางมายัง แม่สาย เป็นอำเภอเหนือสุดของ เชียงราย และประเทศไทย นอกจากจะมี ที่เที่ยวธรรมชาติ ที่น่าสนใจแล้ว ยังมี วัดสวย อย่าง วัดพระธาตุดอยเวา ตั้งอยู่ใน ตำบลเวียงพาคำ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เป็นที่ประดิษฐานพระบรมธาตุที่มีความเก่าแก่ ยังเป็นที่ประดิษฐาน พระบรมราชานุเสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช สมเด็จพระเอกาทศรถ และ พระสุพรรณกัลยา นับเป็นวัดเก่าแก่ ที่เปรียบเสมือนเป็นศูนย์รวมศรัทธาของชาวแม่สาย และเป็นที่เคารพบูชาของชาวเชียงราย

อีกทั้งยังตั้งอยู่ในจุดทำเลที่ดี สามารถมองเห็นวิวของ อำเภอแม่สาย และ เมืองท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนม่า ได้อย่างชัดเจน ถือเป็นอีกหนึ่งทริปที่ได้ทั้งบุญ และสัมผัสธรรมชาติไปพร้อมๆ กัน

สำหรับวันนี้ ดร.ฉวีวรรณ คำพา ยังร่วมงาน และ เป็นประธานในพิธีเฉลิมฉลองหอระฆังพระครูบาร์บุญชุม และ วิหารพระเจ้าทองทิพย์ ยังมีอาคารใหม่ๆจะเพิ่มขึ้นมาอีกจำนวนมาก อย่างเช่น อาคารจอดรถ 4 ชั้น และที่สำคัญ จะเกิด แลนมาร์คแห่งใหม่ สกายวอล์คที่สวยและยาวที่สุดในภาคเหนือ อ.แม่สายต่อไป..

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed