ผู้ว่า ธวัชชัย ศรีทอง“สรงน้ำพระพุทธสิหิงค์ฯ เปิดงานสงกรานต์ชลบุรี ประเพณีของคนเมืองชล” ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นางสาวประภัสรา ศรีทอง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่า ราชการจังหวัดชลบุรี นางสาวฐิติลักษณ์ คําพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  มอบเงินให้ ผู้ว่า ธวัชชัย 700,000 บาท เพื่อช่วยการกุศลต่อไป.

ดร.ฉวีวรรณ คำพา นายกสมาคมส่งเสริมการเลี้ยงไก่แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และประธานกรรมการบริหาร บริษัทในเครือฉวีวรรณกรุ๊ป ร่วมเปิดงานประจำปี นมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯ และงานสงกรานต์ ณ หอพระพุทธสิหิงค์ฯ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 91 ระหว่างวันที่ 11-19 เมษายน 2566 รวม 10 วัน ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี ขบวนแห่สงกรานต์ การละเล่นพื้นบ้าน ร้านค้าและเกมต่าง ๆ และงานมัจฉากาชาด ซึ่งเป็นการรับมอบสิ่งของจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน เพื่อมารวบรวมจำหน่ายสลากให้ประชาชนได้ลุ้นรางวัลและร่วมทำบุญกับทางการชาดจังหวัดชลบุรี ซึ่งรายได้ทั้งหมด จะนำเงินที่ได้จากการออกร้านไปช่วยเหลือผู้ป่วย และผู้ประสบสาธารณภัยอย่างต่อเนื่อง

จัดให้มีกิจกรรมมากมาย เพื่อให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้รับทั้งสาระความรู้ ความสุข สนุกสนาน และได้บุญกุศลโดยถ้วนหน้ากัน และขอให้ร่วมกันรักษางานประเพณีอันดีงามนี้ไว้ชั่วลูกชั่วหลานสืบไป และยังมีพิธีสรงน้ำพระพุทธสิหิงค์
และในทุกๆวัน ร่วมลุ้นรางวัลกับร้านมัจฉากาชาด ชมการแสดงมหรสพจากศิลปิน นักร้องชื่อดังมากมายชื่อดัง ชม การแสดงน้ำพุเต้นระบำ และ การประกวดนางสงกรานต์ชลบุรี การออกร้านอำเภอต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรม ฟรีตลอดงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed