ดร.ฉวีวรรณ คำพา ทำบุญบวงสรวง มอบทุน เครื่องดนตรี โรงเรียน สถานพยาบาล 2 ล้านกว่าบาท 4 กันยายน 2567

3-4 กันยายน 2567 โดยมี ดร.ฉวีวรรณ คำพา นายกสมาคมส่งเสริมการเลี้ยงไก่แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และประธานกรรมการบริหาร บริษัทในเครือฉวีวรรณ ผู้ส่งออกเนื้อไก่รายใหญ่ของไทย ได้จัดพิธีทำบุญ บวงสรวง โรงงาน ในเครือ ฉวีวรรณกรุ๊ป ประจำปี 2567 และ ครบรอบวันคล้ายวันเกิดอายุวัฒนมงคล ที่อาคารรับรอง ในโครงการพนาวัลย์นคร ซึ่งตั้งอยู่ใน ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมจัดพิธีสืบชะตาแบบล้านนาเพื่อความเป็นสิริมงคล

โดยได้นิมนต์เจ้าประคุณสมเด็จพระธีรญาณมุนี เจ้าอาวาสวัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) เจ้าคุณธงชัย เจ้าคณะใหญ่หนกลาง กรรมการมหาเถรสมาคม ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร สมเด็จพระพุฒาจารย์ (สนิท ชวนปญฺโญ ป.ธ.๙) วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะใหญ่หนตะวันออก เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และยังมีเจ้าคณะจังหวัด เจ้าคณะอำเภอ เจ้าคณตำบล และเจ้าอาวาสหลายจังหวัด ร่วมให้พร

มี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และมีหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานเอกชน โรงเรียน สถานพยาบาล ประชาชนผู้ที่ได้รับการช่วยเหลือและหน่วยงานต่างๆ จากทั่วประเทศ ทึ่ได้รับการสนับสนุนจาก ดร.ฉวีวรรณ ทั่วสารทิศ เดินทางเข้าอวยพรวันเกิดเป็นจำนวนมากวันที่ 3-4 กันยายน 2567 ที่โครงการหมู่บ้านพนาวัลย์ ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ดร.ฉวีวรรณ คำพา นายกสมาคมสงเสริมการเลี้ยงไก่แห่งประเทศไทย ประธานกรรมการบริษัทในเครือฉวีวรรณกรุ๊ป และ

จัดพิธีมอบทุน การศึกษา มอบเครื่องดนตรี สนับสนุนสถานศึกษา สนับสนุนพัฒนาสถานพยาบาล จำนวน 30 แห่ง แห่งละ 50,000 บาท เป็นเงิน1,786,000 บาท สบับสนุนเครื่องดนตรี 250,000 บาท สนับสนุน ดนตรีอีสาน 10,000 บาท รวมทั้งสิ้น 2 ล้าน กว่าบาท เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ซึ่งมีผู้บริหารสถานศึกษาในแต่ละโรงเรียนเข้ามารับมอบรวมถึงหัวหน้าสถานพยาบาลระดับตำบลในพื้นที่ทางภาคอีสานมารับ รวมทั้งยังมีแขกผู้มีเกียรติเดินทางเข้ามาร่วมอวยพรและมอบของขวัญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดเป็นจำนวนมาก

สำหรับการจัดมอบทุนพัฒนาโรงเรียนและทุนสนับสนุนพัฒนาสถานพยาบาลในครั้งนี้ทาง ดร.ฉวีวรรณ คำพา ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการศึกษาของเยาวชนในพื้นที่ ที่จะเป็นกำลังหลักในการพัฒนาประเทศ จึงได้จัดพิธีมอบทุนสนับสนุนสถานศึกษาและทุนสนับสนุนสถานพยาบาลขึ้นในวันเกิดซึ่งปฏิบัติติดต่อกันมาเป็นประจำทุกปีในวันคล้ายวันเกิด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed